Đã xem: 2610 lần
DIGITECH GROUP – TYSSO – CUỘC GẶP GỠ CHIẾN LƯỢC.
Fametech Inc ., được thành lập năm 1981, tới nay, được biết đến dưới thương hiệu TYSSO-  là một trong những nhà sản xuất máy bán hàng POS, màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn bán hàng cùng các thiết bị ngoại vi liên quan… hàng đầu tại Đài Loan. Cùng với mạng lưới kênh phân phối chặt chẽ rải khắp các khu vực trên thế giới, Tysso đã sớm đưa tên tuổi của mình vươn xa khỏi thị trường nội địa.
 
"Đại diện Phía TYSSO( giữa ) gặp gỡ Đại diện phía Digitech
Là một trong các đối tác có mối quan hệ hợp tác – phát triển lâu dài và bền vững của Tysso tại Việt Nam, ngày 23 tháng 4 vừa qua, DIGITECH Group đã có buổi gặp mặt với Đại diện phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của hãng – Nicholas Sung tại  Trụ sở của công ty đặt tại Số 8 Tuệ Tĩnh, Phường 13, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh – để cùng điểm lại những thành tựu, kết quả đạt được cũng như  những khó khăn, thách thức gặp phải trong 5 năm hợp tác vừa qua. Đồng thời, thống nhất lại các quan điểm phát triển thị trường, đề ra các phương hướng phát triển mở rộng mang tính chiến lược trong thời gian tới.
 
Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Nicholas Sung nói: “Hiện nay, Digitech là nhà phân phối của chúng tôi tại thị trường này, họ đang là nhà phân phối sản phẩm TYSSO đứng đầu Châu Á và TOP 10 trên toàn thế giới. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và Digitech sẽ còn làm được nhiều hơn nữa.”
. Khi được hỏi TYSSO có chiến lược gì mới cho việc phát triển thị trường tại đây trong thời gian tới, ông bảo: “Tôi nghĩ Digitech sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn cho bạn, bởi lẽ, với chúng tôi, thật may mắn khi có họ là đối tác tại thị trường này. Không ai hiểu rõ thị trường ở đây hơn họ và cũng không ai có thể đưa ra các phương án, kế hoạch và chiến lược phù hợp hơn. Chúng tôi ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của họ trong thời gian vừa qua”
 
Bà Lê Thị Thúy – đại diện Digitech phát biểu: “Việt Nam là một thị trường đặc thù nên để phát triển thị trường sản phẩm tại đây nhất thiết phải có các kế hoạch ngắn hạn và chiến lược dài hạn đúng đắn và hợp lý tại từng thời điểm riêng biệt. Trong năm nay, chúng tôi ra mắt nhân vật Marketing đại diện là MR COMBO với phương châm: Mang đến các gói sản phẩm “ngon lành và hợp khẩu vị” cho từng đối tác”. 
“Ngoài ra, qua thời gian thử nghiệm, đánh giá và cân nhắc các phản hồi từ khách hàng, bắt đầu từ tháng 6-2012, chúng tôi sẽ chính thức phân phối rộng rãi model POS Zenis 3000AT  ra thị trường với kiểu dáng mượt mà, hoạt động bền bỉ, hiệu suất công việc cao.. sẽ giúp tiết kiệm chi phí quản lý cho khách hàng.
 
(Hình ảnh POS Zenis 3000AT)
Khi được hỏi: Bà nghĩ sao khi phía TYSSO nói rằng họ thật may mắn khi có Digitech là đối tác!? Bà Lê Thị Thúy cười và trả lời: “Chúng tôi cũng thật may mắn khi có TYSSO là nhà cung cấp, là bạn bè và là đối tác chiến lược. Họ thực sự đã hỗ trợ rất nhiều và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng tôi có thể làm tốt thị trường tại đây”.
Cuối buổi là bữa ăn thân mật giữa hai bên. Kết thúc một buổi gặp gỡ hiệu quả và tốt đẹp.

 

Digitech


thiết bị báo trộm